Dòng Nử Tử Trái Tim Mẹ Maria (DHM)

3/12/19

Giới thiệu Chuyên mục Tâm điểm Giêsu

Mùa Vọng khởi đầu Năm phụng vụ mới, năm A, niên lịch 2019-2020, chúng tôi ao ước được bắt đầu cùng bạn nhịp bước với Giêsu vào ngày giữa tuần – Thứ Tư hàng tuần.

Tâm điểm hay Trung điểm luôn đẹp. Ngày giữa tuần luôn đẹp vì đầy năng lượng. Tâm điểm Giêsu đẹp viên mãn!

Trọng tâm của Chuyên mục Tâm điểm Giêsu nhằm giúp bạn định vị lại mình trong Giêsu bằng việc thực hành cầu nguyện với một Giêsu đang sống kiếp người với bạn, đang bước đi với bạn đến trường hay công sở, nơi thành thị hay vùng quê hẻo lánh.

Chuyên mục Tâm Điểm Giêsu mong ước gởi đến bạn phương pháp cầu nguyện theo thánh Inhã và bài Hướng dẫn cầu nguyện dựa trên bài Tin Mừng theo lịch Phụng vụ, bản dịch của CGKPV. Chúng ta sẽ bắt đầu với bài Tin Mừng thứ tư hàng tuần. Bạn sẽ nhận được bài vào mỗi chiều tối thứ Ba hàng tuần, với ước mong bạn sẽ dành thời gian để hẹn hò với Giêsu vào ngày thứ Tư. Đây là việc ứng dụng phương pháp cầu nguyện Linh thao vào cầu nguyện hằng ngày.

Bạn có thể tìm các bài Phương Pháp bằng cách gõ vào ô tìm kiếm của Blog này chữ "Phương pháp", và tìm các bài cầu nguyện bằng cách đánh mã ghi bản văn Kinh thánh; vd: Mt 15, 29-37.

Chuyên mục Tâm điểm Giêsu mong ước được góp một phần nhỏ vào hành trình thiêng liêng cao quý của đời Bạn.

Nguyện phó dâng Chuyên mục Tâm điểm Giêsu dưới sự bảo trợ của thánh Phanxicô Xaviê, Người mang trong tim ngọn lửa Giêsu, và nhiệt tâm làm cho nó bùng cháy lên trong tim người khác.

“Thầy đã đến ném lửa vào mặt đất,
và Thầy những ước mong lửa ấy đã bùng lên!”
(Lc 12, 49)

Ngày 03/12/2019
Lễ thánh Phanxicô Xaviê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét