Dòng Nử Tử Trái Tim Mẹ Maria (DHM)

21/8/20

Ơn gọi của tôi trong ơn gọi DHM

 Đó là trái tim, là tình yêu.

Tôi là tình yêu của Thiên Chúa Ba Ngôi.

Tôi là tình yêu của Thiên Chúa Ba Ngôi

Chúa đã đưa tôi vào đời nhờ tình yêu của ba má tôi. Má đã dâng tôi cho Đức Mẹ ngay từ khi tôi còn trong bào thai. Khi còn nhỏ, ba thường dẫn tôi đi đọc kinh đền tạ Thánh Tâm. Trong giờ kinh tối, gia đình tôi thường kết thúc với lời cầu nguyện vắn tắt: “Lạy Trái Tim Chúa Giêsu Nhân Lành, xin ban cho chúng con kính mến Trái Tim Chúa một ngày một hơn”.

Dọc đường đi, trái tim bé nhỏ của tôi bị tan vỡ, tổn thương nặng nề. Khi mối tình đầu tan vỡ, mọi sự dường như không có ý nghĩa gì đối với tôi nữa. Tôi không học hành, không có chút ý chí phấn đấu nào cho tương lai. Tôi đóng cửa trái tim, xây hàng rào bảo vệ, không nhận tình yêu từ bất cứ ai. Tôi nghĩ rằng như vậy là an toàn. Thế mà tôi lại đậu đại học. Chuyện này đã thay đổi cả cuộc đời tôi. Tôi cảm thấy thật may mắn, rằng có quý nhân phù trợ cho mình.

Tôi vẫn đi tìm, tìm một tình yêu đủ lớn để thương yêu, che chở tôi trong suốt cuộc đời. Chúa Nhân Lành đã cho tôi cơ hội để nhận ra tình yêu Chúa trong cuộc đời. Ngài chính là Quý Nhân Phù Trợ của tôi. Ngài đã dẫn tôi đến với Hội Dòng Nữ Tử Trái Tim Mẹ Maria, để trái tim tôi được chữa lành. Tôi đã dám phá bỏ hàng rào để dấn thân vào con đường yêu thương và đón nhận nguồn sức sống từ tình yêu. Kinh nghiệm yêu thương sẽ là hành trang giúp tôi tiến bước với Chúa trong yêu thương tha nhân.

Tạ ơn Thánh Tâm Chúa và Mẹ đã luôn yêu thương, giữ gìn che chở và chữa lành trái tim con.

Vi Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét